Loading ... Xin vui lòng chờ ...

Nhận tin tức


5 LƯU Ý KHÔNG THỂ BỎ QUA KHI DÙNG BÌNH NÓNG LẠNH, TUYỆT ĐỐI KHÔNG ĐƯỢC CHỦ QUAN

Ngày đăng 26th Jan 2021 @ 11:46 AM

5 LƯU Ý KHÔNG THỂ BỎ QUA KHI DÙNG BÌNH NÓNG LẠNH, TUYỆT ĐỐI KHÔNG ĐƯỢC CHỦ QUAN

  1. 1.    Ngắt bình nóng lạnh khi tắm
  2. 2.    KHÔNG bật bình nóng lạnh cả ngày
  3. 3.    Lặp đặt bình nóng lạnh an toàn
  4. 4.    Chú ý tới nguồn nước sử dụng
  5. 5.    Thường xuyên bảo dưỡng bình nóng lạnh

1. Ngắt điện bình nóng lạnh khi tắm

Nên ngắt điện trước khi tắm để tránh nguy cơ bị điện giật vì 1) rơ le tự ngắt điện không có tác dụng ngặn chặn dòng điện truyền vào nước khi tắm chỉ có tác dụng điều chỉnh nhiệt độ cho nước trong bình. 2) bình nóng lạnh đời cũ chưa có thiết bị chống giật ngắt điện tự động dễ gây nguy hiểm cho người sử dụng. 3) Bình nóng lạnh dùng quá lâu có thể gặp sự cố bị rò điện ra vỏ và các đường ống.

2. Không bật bình nóng lạnh cả ngày

Bật bình nóng lạnh cả ngày không chỉ gây tốn điện mà còn có hại đến động cơ máy do hoạt động quá tải. Bạn chỉ nên bật trong khoảng 15 - 40 phút tùy theo thời tiết và nhu cầu sử dụng. Bạn nên sử dụng Automat / Cầu dao điện để ngắt điện.

3. Lắp đặt bình nóng lạnh an toàn

Việc lắp đặt cần tuân thủ theo sách hướng dẫn của nhà sản xuất khi lắp đặt hoặc bạn thuê nhân viên lắp đặt chuyên nghiệp lắp đặt để đảm bảo an toàn. Phải nối đất (dây mát) cho thiết bị để triệt tiêu dòng điện nếu chẳng may có hiện tượng rò. Tránh lắp đặt nơi có nguy cơ nước phun trực tiếp vào bình. Dây điện cần đủ lớn để chịu tải, có Automat riêng bảo vệ bình để tránh cháy chập.

4. Chú ý tới nguồn nước sử dụng

Nguồn nước là yếu tố quyết định độ bền của thanh Magie giúp chống axit ăn mòn thành bình.

5. Thường xuyên bảo dưỡng bình nóng lạnh

Bảo dưỡng định kỳ ít nhất 1 năm 1 lần để kịp thời phát hiện và sửa chữa các dấu hiệu hư hại, hỏng hóc tránh xảy ra các sự cố đáng tiếc. Bảo dưỡng định kỳ giúp tăng độ bền và bảo vệ an toàn.